ไทย
banner
กรรมการประจําพรรคและรองประธานกรรมการสมาคมอุตสาหกรรมโลหะนอกกลุ่มเหล็กของจีน นาย Chen Xuesen และผู้ติดตามของเขาได้เยี่ยมชมบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด
2023-11-24

     เมื่อเร็ว ๆ นี้ กรรมการประจําพรรคและรองประธานกรรมการสมาคมอุตสาหกรรมโลหะนอกกลุ่มเหล็กของจีน นาย Chen Xuesen และผู้ติดตามของเขาได้เยี่ยมชมบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด และ  ผู้ช่วยประธานของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดและคณบดีสถาบันวิจัย ดร.Peng Longได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นดร.Peng Long

     Chen Xuesen และผู้ติดตามของเขาเยี่ยมชมสายการผลิตการหล่อและรีดคอยล์แบบต่อเนื่องรุ่นที่ห้าที่ชาญฉลาดคาร์บอนต่ําซึ่งพัฒนาโดยบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด และทิศทางเชิงกลยุทธ์ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในการผลิตอัจฉริยะที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นและการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

20231123-1241261.jpg

20231123-1241317.jpg

     ดร.Peng Longให้การต้อนรับ Chen Xuesen และผู้ติดตามของเขาอย่างอบอุ่น ดร.Peng Long แนะนํารายละเอียดเกี่ยวกับขึ้น ๆ ลง ๆ ของการเป็นผู้ประกอบการของ Hailiang มานานกว่า 30 ปีและจัดทํารายงานโดยละเอียดเกี่ยวกับการผลิตและการดําเนินงานของบริษัท ในขั้นตอนนี้ความสําเร็จและแนวคิดการพัฒนาของบริษัท และการปรับใช้งานเชิงกลยุทธ์ในขั้นตอนต่อไป ในช่วง 30 ปีที่ผ่านมาบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ได้มีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งในด้านการผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กโดยใช้วัสดุที่ทําจากทองแดงเป็นแกนกลางและได้รับการตั้งหลักในการแข่งขันในตลาดที่รุนแรงด้วยรูปแบบที่สอดคล้องกันและในทางปฏิบัติและได้สร้างตําแหน่งผู้นําในอุตสาหกรรมแปรรูปทองแดงด้วยส่วนแบ่งการตลาดสูงแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงเนื้อหาไฮเทคและคุณภาพคุณภาพสูง ในอนาคตบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด จะยังคงใช้กลยุทธ์การผลิตอัจฉริยะและการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลอย่างลึกซึ้งปรับใช้เค้าโครงทั่วโลกอย่างลึกซึ้งเพื่อช่วยร่วมกันสร้าง "หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง" เพิ่มสีให้กับการพัฒนาวัสดุเพิ่มสีให้กับความก้าวหน้าทางสังคมพยายามอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อเป็นผู้นําในการผลิตอัจฉริยะคาร์บอนต่ําในอุตสาหกรรมโลหะที่ไม่ใช่เหล็กทั่วโลกและมีส่วนร่วมเพิ่มเติมในการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจ

     Chen Xuesen ยืนยันการพัฒนาคุณภาพสูงและรูปแบบระดับโลกของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด และแนะนําภาพรวมการดําเนินงานและการเตรียมการทํางานล่าสุดของ กรรมการประจําพรรคและรองประธานกรรมการสมาคมอุตสาหกรรมโลหะนอกกลุ่มเหล็กของจีน เขาชี้ให้เห็นว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาการพัฒนาอุตสาหกรรมโลหะที่ไม่ใช่เหล็กของจีนมีความก้าวหน้าไปบ้าง แต่ประสิทธิภาพการดําเนินงานของอุตสาหกรรมยังคงต้องได้รับการปรับปรุงและปรับให้เหมาะสมต่อไป สมาคมอุตสาหกรรมโลหะนอกกลุ่มเหล็กของจีนจะยังคงให้บริการองค์กรที่ดีสําหรับการพัฒนาอุตสาหกรรมและหวังว่า Hailiang จะยังคงสนับสนุนการทํางานของสมาคมอย่างแข็งขันและร่วมกันส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมโลหะนอกกลุ่มเหล็กของจีน

20231123-143332.jpg

     รองเลขาธิการและผู้อํานวยการสํานักงานวิจัยนโยบายของกรรมการประจําพรรคและรองประธานกรรมการสมาคมอุตสาหกรรมโลหะนอกกลุ่มเหล็กของจีน นายLi Yusheng   ผู้อํานวยการฝ่ายข้อมูลและสถิตินาย Peng Bo ผู้อํานวยการแผนกธาตุหายาก  นาย Zhang Lin  พนักงานแผนกสมาชิก Guo Siqi รองประธานบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดนาย Dong Zhiqiang และรองเลขาธิการคณะกรรมการพรรค Zhuo Kemin พร้อมด้วยการตรวจสอบ